วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กิจกรรมที่6

กิจกรรมที่ 6ให้นักศึกษาเรื่องที่ตนเองสนใจ 1 เรื่อง แล้วถ่ายรูปเล่าเป็นเรื่องราว เป็นรูปภาพ เพื่อเป็นการนำเสนอในบล็อกต่อไปในคราวหน้า


                                                                       เที่ยวกับเพื่อนสมัยเรียนมัธยม
 
 
 




การที่ได้อยู่กับเพื่อน เที่ยวกับเพื่อนทำให้เราได้ใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นโดยเฉพาะการเที่ยวในรูปแบบของการผจญภัยเพราะเราจะได้เห็นว่าเพื่อนคนไหนที่รักและจริงใจกับเรา เวลาเรามีปัญหาเพื่อนจะทิ้งเราหรือไม่ เราก็สามารถดูได้จากการที่ได้เที่ยวได้อยู่ใกล้ชิดกัน เพราะเพื่อนแท้ย่อมไม่ทิ้งกันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ดังคำกล่าวที่ว่า มีทุกข์ร่วมทุกข์ มีสุขร่วมเสพ





 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น